Nam giới bị xuất tinh sớm không chỉ làm bản lĩnh của họ bị suy giảm trước mắt người bạn đời mà những ảnh hưởng về tâm lý và những hệ luỵ sau này còn gây ra nhiều vấn đề cho bản thân, gia đình và xã hội. Đa phần nam giới cho rằng, xuất tinh sớm khiến họ không còn là người đàn ông đích thực nữa, vậy với chị em phụ nữ nghĩ gì về đàn ông bị xuất tinh sớm.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng lắng nghe một vài chia sẻ của các chị em về vấn đề này nhé.

Nói đến xuất tinh sớm, đây chắc hẳn là vấn đề nhạy cảm rất khó chia sẻ, nhiều người khi được hỏi lại đỏ mặt ngượng ngùng quay đi. Tuy nhiên, đây là vấn đề cần phải được chia sẻ, không chỉ là giữa các đấng mày râu với nhau, mà còn cả với các chị em phụ nữ. Bởi hiểu được bệnh của chồng/bạn tình của mình chính là cách tốt nhất để có thể giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Chị em cũng thường khẳng định đối với đàn ông bị xuất tinh sớm đó là xuất tinh sớm không thể chữa khỏi được. Điều này không đúng, bởi nhiều nam giới vẫn có thể thoát khỏi bệnh lý này thông qua các biện pháp của y học hiện đại nhằm kiểm soát sự xuất tinh và đời sống tình dục của họ vẫn được duy trì bình thường.
Như vậy, xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh không theo chủ đích, xuất tinh trong thời gian ngắn, xuất tinh khi cả 2 chưa đạt được khoái cảm tình dục, gây nên cảm giác hụt hẫng. Chị em nên nắm những được điều này, trong đời sống tình dục có thể tự xem xét và chăm sóc, chia sẻ với chồng hay bạn tình giúp nam giới có đủ tự tin đi khám nam khoa và điều trị xuất tinh sớm kịp thời.